CHÍNH SÁCH QUẢN LÍ ĐƠN HÀNG
Chính sách quản lý đơn hàng
Khi khách hàng đăng ký thành viên ĐẠI THUẬN sẽ được tạo một tài khoản để theo dõi thông tin đơn hàng.
Định nghĩa các trạng thái đơn hàng theo thứ tự như sau:
- Hoàn tất đặt hàng: đơn hàng đã được xác nhận đặt hàng thành công
- Chuẩn bị soạn hàng: Nhân viên đang soạn hàng hóa theo đơn hàng của khách
- Tư vấn khách hàng (nếu có): Trong trường hợp Khách hàng đã bật nút nhận "Thông báo khi hết hàng" khi đặt đơn hàng, trong quá trình soạn hàng, nếu phát sinh trường hợp thiếu hàng hoặc hết hàng, nhân viên sẽ gọi cho Khách hàng để điều chỉnh số lượng hàng hóa.
- Xác nhận đặt hàng: Đơn hàng đã được điều chỉnh số lượng thực tế sau khi soạn hàng và thông báo khách hàng (nếu có)
- Chuẩn bị giao hàng: Hàng hóa đã được đóng gói và chuẩn bị đi giao hàng
- Đang giao hàng: Hàng hóa đã được xuất ra khỏi cửa hàng và đang trên đường giao hàng đến khách
- Hoàn tất giao hàng: Đơn hàng đã được giao hàng thành công đến khách hàng
"Thanh toán thất bại" hoặc "Đang đợi thanh toán": là tình trạng đơn hàng của Quý khách thanh toán (trả trước bằng thẻ tín dụng/ ATM hoặc Momo) chưa thành công, cửa hàng sẽ không xử lý đơn hàng. Do đó, Quý khách vui lòng Thanh toán lại đơn hàng hoặc đặt lại đơn mới với phương thức thanh toán phù hợp. Trong trường hợp Quý khách đã bị trừ tiền vui lòng liên hệ hotline 1900232380 hoặc gửi email đến contact@daithuan.vn để được hỗ trợ.
2.1. Hủy đơn:
- ĐẠI THUẬN có thể hỗ trợ hủy đơn hàng nếu đơn hàng chưa được chuyển sang trạng thái “Chuẩn bị soạn hàng”. Quý khách có thể thực hiện hủy đơn hàng trực tiếp trên Website/ Ứng Dụng hoặc qua các kênh: Hotline/Email của ĐẠI THUẬN.
- ĐẠI THUẬN sẽ chủ động hủy đơn nếu đã cố gắng liên lạc với Quý khách 02 lần/ngày nhưng không thành công và sau khi gửi thông báo bằng tin nhắn qua ứng dụng ĐẠI THUẬN.
- ĐẠI THUẬN có quyền từ chối hoặc hủy đơn hàng của quý khách vì bất kỳ lý do gì liên quan đến lỗi hệ thống/ kỹ thuật, lỗi thanh toán (không thành công/ thanh toán chờ/ từ chối thanh toán) vào bất kỳ lúc nào.
2.2. Điều chỉnh hoặc thay đổi sản phẩm, phương thức thanh toán
- Trong trường hợp Khách hàng đã bật nút nhận "Thông báo khi hết hàng" khi đặt đơn hàng, nếu trong quá trình xử lý đơn hàng có phát sinh trường hợp thiếu hoặc hết hàng, ĐẠI THUẬN sẽ liên hệ Khách hàng để thực hiện điều chỉnh số lượng sản phẩm trong đơn hàng.
- Sau khi hoàn tất đặt hàng, Quý khách không thể thay đổi phương thức thanh toán đã chọn.
2.3. Giá trị sản phẩm:
- Bằng việc xác nhận đặt hàng, Quý khách đồng ý với giá cả đã được thống nhất trên từng sản phẩm tại thời điểm đặt hàng.
3. Chính sách giao hàng
- Để đảm bảo thời gian giao hàng, ĐẠI THUẬN xin phép có thể hỗ trợ ghép đơn hàng . Quý khách có thể hủy đơn hàng và đặt lại đơn hàng mới, hoặc chấp nhận mức phí giao hàng đã hiển thị trên đơn hàng.
- Phí giao hàng sau khi thống nhất được hiển thị trên ứng dụng ĐẠI THUẬN, Quý khách vui lòng kiểm tra phí giao hàng trước khi hoàn tất đặt hàng. Sau khi đặt hàng thành công, ĐẠI THUẬN không xử lý các trường hợp khiếu nại về phí giao hàng.
- ĐẠI THUẬN áp dụng giao hàng vào tất cả các ngày, kể cả cuối tuần và ngày lễ và không có khoản phụ phí nào phát sinh, trong trường hợp có thay đổi khác ĐẠI THUẬN sẽ thông tin đến khách hàng qua ứng dụng.
- Trong trường hợp có phát sinh khiến thời gian giao hàng hoặc phí giao hàng có thay đổi, ĐẠI THUẬN sẽ thông tin đến Quý khách khung thời gian thay đổi phù hợp hơn hoặc phí giao hàng chính xác qua các kênh thông tin: tin nhắn trên ứng dụng ĐẠI THUẬN hoặc tin nhắn qua điện thoại. Quý khách có thể kiểm tra tình trạng đơn hàng bất cứ lúc nào tại mục "Trang của tôi".
- Trong trường hợp Quý khách nhập sai địa chỉ giao hàng: nhân viên ĐẠI THUẬN sẽ thông báo đến Quý khách và xin phép hủy đơn hàng, Quý khách cần đặt lại đơn hàng với địa chỉ chính xác để hệ thống cập nhật đúng phí giao hàng ở đơn hàng mới của Quý khách.
Lưu ý: Thời gian giao hàng sẽ được ĐẠI THUẬN có thể chủ động thay đổi trong trường hợp:
- Quý khách không cung cấp chính xác, đầy đủ địa chỉ giao hàng, thiếu thông tin liên lạc hoặc liên hệ nhiều lần nhưng không thành công.
- Các trường hợp bất khả kháng: Thiên tai, mưa bão, hỏa hoạn, cháy nổ, bệnh dịch,…
- Các trường hợp khác: tình hình vận hành bị gián đoạn, lỗi kỹ thuật, phương tiện di chuyển gặp sự cố hoặc do đặc thù của một số đơn hàng
4. Khuyến khích đồng kiểm khi giao hàng
- ĐẠI THUẬN sẽ giao hàng nguyên đai, nguyên kiện cho Quý khách.
- ĐẠI THUẬN khuyến khích Quý khách kiểm tra các hình thức bên ngoài của hàng hóa như: tình trạng đóng gói, niêm phong, màu sắc, kích thước, hình dáng cùng nhân viên giao hàng ngay tại thời điểm nhận hàng.
- Việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal riêng của từng sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm) Quý khách khi nhận hàng có thể sẽ ký vào phiếu giao hàng cho nhân viên giao nhận và có thể kiểm tra chi tiết hàng hóa ngay trên ứng dụng ĐẠI THUẬN (kể cả những sản phẩm hết hàng hoặc không đủ số lượng).
5. Miễn trừ trách nhiệm đối với hóa đơn VAT
- Đối với Khách hàng yêu cầu xuất hóa đơn điện tử, nhưng không để lại thông tin người nhận hóa đơn, ĐẠI THUẬN sẽ sử dụng thông tin đăng ký tài khoản của Quý khách để xuất và gửi hóa đơn điện tử.
- ĐẠI THUẬN sẽ không chịu trách nhiệm nếu có vướng mắc về kê khai thuế đối với những hóa đơn từ 20 triệu đồng trở lên thanh toán bằng tiền mặt hoặc qua phương thức thanh toán cá nhân khác.
- Trong trường hợp Mã số thuế được nhập không chính xác, hóa đơn xuất sẽ không có Mã số thuế người mua nhằm đảm bảo tính pháp lý của hóa đơn.