Chính sách bán hàng, giao hàng, thanh toán

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG, GIAO HÀNG, THANH TOÁN

 

Chính sách bán hàng , giao hàng , thanh toán

1. Các hình thức thanh toán và hoàn tiền

1.1 Các hình thức thanh toán

  • COD (Cash on delivery): Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt lúc nhận hàng ( chỉ áp dụng các đơn hàng nội thành hoặc khu vực ĐẠI THUẬN có hỗ trợ ) 
  • Thẻ tín dụng Visa/ Master/ JCB (trừ American Express và Union Pay): Thẻ còn hiệu lực về số dư khả dụng và ngày hết hạn trên thẻ; Khách có thể nhận mã OTP từ Ngân hàng gửi đến khi cần xác thực giao dịch thanh toán.
  • ATM: Thẻ ATM có đăng ký dịch vụ Internet Banking với Ngân hàng. Nếu chưa có chức năng Internet Banking Quý khách cần liên hệ Ngân hàng phát hành thẻ để đăng ký dịch vụ này; Thẻ còn hiệu lực về số dư khả dụng và ngày hết hạn trên thẻ; Khách có thể nhận mã OTP từ Ngân hàng gửi đến khi cần xác thực giao dịch thanh toán.
  • Momo: thanh toán qua ví điện tử Momo.
  • Hoặc các hình thức thanh toán khác được cập nhật tại từng thời điểm.

 

1.2 Thời gian hoàn tiền khi đơn hàng có phát sinh sản phẩm hết hàng, sản phẩm không đủ số lượng hoặc hủy toàn bộ đơn hàng

  • Thẻ tín dụng Visa/ Master/ JCB: Khi đơn hàng của Quý khách có phát sinh sản phẩm hết hàng, sản phẩm không đủ số lượng hoặc hủy toàn bộ đơn hàng thì ĐẠI THUẬN sẽ tiến hành hoàn tiền vào tài khoản mà Quý khách đã sử dụng khi thanh toán, thời gian hoàn tiền từ 07 đến 14 ngày làm việc đối với Thẻ phát hành tại Việt Nam, thời gian hoàn tiền từ 30 đến 45 ngày làm việc đối với Thẻ của các Ngân hàng quốc tế (thời gian cụ thể tùy thuộc vào Ngân hàng phát hành thẻ). Nếu sau thời gian trên mà vẫn chưa nhận được số tiền hoàn lại, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các kênh Hotline/ KakaoTalk/ Email để được hỗ trợ.
  • Thẻ ATM: Khi đơn hàng của Quý khách có phát sinh sản phẩm hết hàng, sản phẩm không đủ số lượng hoặc hủy toàn bộ đơn hàng thì ĐẠI THUẬN sẽ tiến hành hoàn tiền vào tài khoản mà Quý khách đã sử dụng khi thanh toán, thời gian hoàn tiền từ 03 đến 07 ngày làm việc (tùy thuộc vào Ngân hàng phát hành thẻ). Nếu sau 07 ngày làm việc mà vẫn chưa nhận được số tiền hoàn lại, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các kênh Hotline/ Kakaotalk/ Email để được hỗ trợ.
  • Ví điện tử Momo: Khi đơn hàng của Quý khách có phát sinh sản phẩm hết hàng, sản phẩm không đủ số lượng hoặc hủy toàn bộ đơn hàng thì ĐẠI THUẬN sẽ tiến hành hoàn tiền vào tài khoản đã sử dụng để thanh toán, thời gian hoàn tiền trong vòng 24 giờ kể từ khi Quý khách nhận được xác nhận hoàn tiền từ ĐẠI THUẬN. Nếu Quý khách không nhận được thông tin hoàn tiền trong lịch sử giao dịch của ví điện tử thì Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các kênh Hotline/ Email để được hỗ trợ.

Đang xử lý...