Chính sách kiểm hàng, bảo hành và xử lí khiếu nại

CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG, BẢO HÀNH VÀ XỬ LÍ KHIẾU NẠI

 

Chính sách kiểm hàng , bảo hành và xử lý khiếu nại

 

Tại ĐẠI THUẬN, chúng tôi trân trọng mỗi đơn hàng của Quý khách. Nhằm mang lại sự yên tâm và thuận lợi cho Quý khách trong quá trình mua sắm, ĐẠI THUẬN xin áp dụng chính sách đổi/ trả/ giao bổ sung hàng hóa như sau:

 

1. Điều kiện áp dụng đổi, trả, giao bổ sung:

ĐẠI THUẬN chỉ nhận trả sản phẩm trong trường hợp không có sản phẩm cùng loại và cùng mã để đổi cho Quý khách, và cho những trường hợp phát sinh lỗi sản phẩm như sau:

  • Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, sai thông tin mô tả và mẫu mã so với sản phẩm đã đặt.
  • Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, nứt vỡ).
  • Sản phẩm hàng hóa có kích cỡ (size) không đúng.
  • Sản phẩm hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho Quý khách.

ĐẠI THUẬN xin phép không nhận đổi hàng, cũng như trả hàng hoàn tiền đối với với những trường hợp ngoài danh sách nêu trên.

 

2. Thời gian áp dụng đổi, trả, giao bổ sung:

ĐẠI THUẬN chỉ nhận đổi sản phẩm khác cùng loại, cùng mã sản phẩm, hàng đổi/ trả phải còn nguyên bao bì, chưa qua sử dụng. Thời gian thực hiện đổi/ trả/ giao bổ sung tối đa là ba ngày làm việc tính từ thời điểm ĐẠI THUẬN nhận được phản hồi của Quý khách.

Quý khách vui lòng thông báo và cung cấp hình ảnh sản phẩm cho ĐẠI THUẬN ngay khi gặp vấn đề và trong khoảng thời gian sau:

  • Hàng thực phẩm khô: do lỗi của ĐẠI THUẬN hoặc nhà cung cấp chỉ được gửi yêu cầu đổi/ trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng, hàng đổi/ trả phải còn nguyên bao bì và ĐẠI THUẬN chỉ hỗ trợ đổi với sản phẩm khác cùng loại cùng mã sản phẩm.
  • Hàng thực phẩm đông lạnh / hàng làm mát : 

Lưu ý: Đối với các sản phẩm tươi sống/ thực phẩm đông lạnh/ hàng làm mát , Quý khách vui lòng bảo quản ở nhiệt độ thích hợp sau khi nhận hàng.

 

3. Cách thức đổi/ trả/ giao bổ sung

Bước 1:

  • Khi phát sinh nhu cầu đổi/ trả/ giao bổ sung, Quý khách có thể gửi yêu cầu trên Website/ Ứng dụng hoặc liên hệ đến ĐẠI THUẬN qua kênh Hotline/ Email để được hỗ trợ.
  • Thời gian liên hệ ĐẠI THUẬN quy định ở mục Thời gian áp dụng đổi/ trả. Trong trường hợp Quý khách liên hệ sau thời gian quy định này hoặc không liên hệ thông báo trước với ĐẠI THUẬN, chúng tôi từ chối tiếp nhận xử lý yêu cầu của Quý khách.

 

Bước 2:

ĐẠI THUẬN sẽ tiếp nhận yêu cầu đổi/ trả và phản hồi hướng giải quyết trong vòng 48 giờ (hoặc trong khoảng thời gian đã được đồng thuận với Quý khách) kể từ khi nhận được yêu cầu của Quý khách.

  • Trường hợp đổi/ trả do lỗi từ sản phẩm
  • Quý khách vui lòng giữ nguyên bao bì tình trạng sản phẩm lỗi, không sử dụng sản phẩm lỗi để nhân viên ĐẠI THUẬN tiến hành kiểm tra, nhận lại hàng lỗi và đổi sản phẩm khác cho Quý khách.
  • Với trường hợp sản phẩm bể, vỡ trong quá trình giao hàng: ĐẠI THUẬN sẽ chủ động đổi sản phẩm cùng loại cùng mã sản phẩm, Quý khách chỉ cần giữ nguyên bao bì tình trạng sản phẩm và không sử dụng để ĐẠI THUẬN thực hiện đổi sản phẩm mới.
  • Lưu ý về việc giữ nguyên tình trạng, bao bì sản phẩm: Việc giữ nguyên tình trạng bao bì sản phẩm bao gồm: sản phẩm còn nguyên vẹn bao bì, hộp, phụ kiện kèm theo, quà tặng kèm theo, hướng dẫn sử dụng kèm theo. Sản phẩm chưa có dấu hiệu can thiệp, sử dụng cũng như sửa chữa.

 

4. Thời gian hoàn tiền cho trường hợp trả hàng

Trong một số trường hợp (đã nêu ở mục Điều kiện đổi/ trả), ĐẠI THUẬN sẽ thực hiện hoàn tiền như sau:

  • Đơn hàng COD: Hoàn tiền bằng tiền mặt cho Quý khách tương đương giá trị sản phẩm Quý khách đã thanh toán trên đơn hàng. Tiền mặt sẽ được hoàn khi ĐẠI THUẬN đã thu hồi sản phẩm.
  • Đơn hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng: Hoàn tiền vào tài khoản mà Quý khách đã sử dụng khi thanh toán, thời gian hoàn tiền từ 07 đến 14 ngày làm việc đối với Thẻ phát hành tại Việt Nam, thời gian hoàn tiền từ 30 đến 45 ngày làm việc đối với Thẻ của các Ngân hàng quốc tế (thời gian cụ thể tùy thuộc vào Ngân hàng phát hành thẻ). Nếu sau thời gian trên mà vẫn chưa nhận được số tiền hoàn lại, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các kênh Hotline/ Email để được hỗ trợ..
  • Đơn hàng thanh toán bằng thẻ ATM: hoàn tiền vào tài khoản mà Quý khách đã sử dụng khi thanh toán, thời gian hoàn tiền trong vòng 03 - 07 ngày làm việc (tùy thuộc vào Ngân hàng) kể từ khi Quý khách nhận được xác nhận hoàn tiền từ ĐẠI THUẬN. Nếu sau 07 ngày làm việc mà vẫn chưa nhận được số tiền hoàn lại, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các kênh Hotline/ Kakaotalk/ Email.
  • Đơn hàng thanh toán bằng ví điện tử Momo: hoàn tiền vào tài khoản đã sử dụng để thanh toán, thời gian hoàn tiền trong vòng 24 giờ kể từ khi Quý khách nhận được xác nhận hoàn tiền từ ĐẠI THUẬN. Nếu Quý khách không nhận được thông tin hoàn tiền trong lịch sử giao dịch của ví điện tử thì Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các kênh Hotline/ Kakaotalk/ Email để được hỗ trợ.

 

Lưu ý: Số tiền hoàn lại sẽ không bao gồm phí vận chuyển, không bao gồm số tiền khuyến mãi, coupon các chương trình đang áp dụng, hoàn tiền (cashback) của ĐẠI THUẬN hoặc của các đối tác bên thứ ba nào khác. Khi Quý khách trả hàng, ĐẠI THUẬN xin phép thu hồi hàng hóa khuyến mãi được tặng kèm của món hàng được yêu cầu trả. Trong trường hợp Quý khách không còn lưu giữ hoặc đã sử dụng hàng khuyến mãi tặng kèm, chúng tôi xin phép không hỗ trợ việc trả hàng. Sau khi hoàn tiền, ĐẠI THUẬN cũng sẽ trừ số điểm đã tích lũy tương ứng của món hàng Quý khách đã thanh toán bao gồm cả điểm khuyến mãi được kèm theo (nếu có).

 

Đang xử lý...